Trình duyệt quý khách đang sử dụng không được hệ thống hỗ trợ
Vui lòng nâng cấp các phiên bản tương ứng dưới đây để tiếp tục sử dụng dịch vụ
Internet Explorer 11+, Google Chrome 45+, Mozilla Firefox 37+, Opera 27+, Safari 8+

Câu hỏi thường gặp Internet Banking
Quý khách vui lòng đến các điểm giao dịch của SHB để được hỗ trợ cung cấp tên đăng nhập/ cấp lại mật khẩu mới.
SHB miễn phí đăng ký, phí sử dụng dịch vụ và hầu hết các giao dịch trên dịch vụ Internet Banking - SHB Online. Quý khách chỉ phải trả phí chuyển khoản liên ngân hàng (9,900đ/ giao dịch - bao gồm VAT).
Quý khách vui lòng đến các điểm giao dịch của SHB để được cấp lại thẻ eSecure miễn phí.
Đúng, Quý khách có thể sử dụng SHB Online mọi lúc, mọi nơi chỉ với máy tính/ thiết bị di động có kết nối internet
Một số email gửi từ hệ thống của SHB có thể sẽ được tự động chuyển vào phần Spam trong Hộp thư của Quý khách. Nhằm đảm bảo không để sót thông tin, Quý khách vui lòng kiểm tra email cả trong mục Inbox và Spam. Trường hợp Quý khách đã kiểm tra và không thấy email, xin vui lòng liên hệ hotline *6688 (24/7) để được hỗ trợ.
Quý khách có thể truy cập SHB Online trên trình duyệt web của điện thoại di động/ máy tính bảng. Giao diện của SHB Online hoàn toàn tương thích với màn hình thiết bị của Quý khách.
SHB Online áp dụng giải pháp xác thực 2 yếu tố: tên đăng nhập, mật khẩu (yếu tố khách hàng biết) và mã xác thực (yếu tố khách hàng có). Tùy theo gói dịch vụ Quý khách đăng ký sử dụng, mã xác thực có thể là giá trị trên thẻ eSecure hoặc được gửi qua tin nhắn SMS. Khi thực hiện các giao dịch chuyển khoản, thanh toán, Quý khách cần nhập mã xác thực để xác thực giao dịch. Việc này nhằm đảm bảo an toàn cho giao dịch của Quý khách.
Câu hỏi thường gặp Mobile Banking
SHB miễn phí đăng ký, phí sử dụng dịch vụ và hầu hết các giao dịch trên dịch vụ Mobile Banking - SHB Mobie. Quý khách chỉ phải trả phí chuyển khoản liên ngân hàng (9,900đ/ giao dịch - bao gồm VAT).
Không cần phải đến điểm giao dịch để đăng ký dịch vụ nếu Quý khách đã có tài khoản Internet Banking (gói thanh toán/ chuyển khoản).Đăng nhập dịch vụ Internet Banking tại địa chỉ https://ibanking.shb.com.vn/ Truy cập menu Cài đặt > Đăng ký/thay đổi dịch vụ SHB Mobile và thực hiện đăng ký. Nếu chưa có tài khoản Internet Banking, Quý khách vui lòng mang theo CMND/ Hộ chiếu đến điểm giao dịch gần nhất của SHB để đăng ký sử dụng dịch vụ. Sau khi đăng ký dịch vụ thành công, hệ thống sẽ gửi mật khẩu đăng nhập dịch vụ SHB Mobile đến địa chỉ email đăng ký dịch vụ SHB Online của Quý khách. Quý khách cần thực hiện kích hoạt trước khi sử dụng dịch vụ.
Quý khách truy cập App Store (đối với thiết bị chạy hệ điều hành iOS) hoặc Play Store ( đối với thiết bị chạy hệ điều hành Android), tìm kiếm theo từ khóa “SHB Mobile”
Sau khi tải về ứng dụng SHB Mobile, Quý khách mở ứng dụng, nhập số điện thoại và mật khẩu để đăng nhập. Hệ thống sẽ tự động gửi một mã kích hoạt qua tin nhắn SMS đến số điện thoại di động đăng ký dịch vụ SHB Mobile của Quý khách. Quý khách nhập mã kích hoạt vào ứng dụng để hoàn tất.
Quý khách tải ứng dụng SHB Mobile, đăng nhập theo số điện thoại và mật khẩu hiện tại. Sau đó thực hiện kích hoạt dịch vụ như lần đầu.
Nhằm đảo bảo an toàn cho tài khoản của Quý khách, SHB áp dụng cơ chế một tài khoản không thể đăng nhập đồng thời SHB Online và SHB Mobile.

ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN SỬ DỤNG DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ SHB
Điều 1. Quyền và trách nhiệm của khách hàng
Điều 2. Quyền và trách nhiệm của SHB
Điều 3. Phí và thanh toán Phí
Điều 4. Rủi ro và xử lý rủi ro
Điều 5. Xử lý vi phạm
Điều 6. Giải quyết tranh chấp